Dịch vụ làm tạm trú hà nội cho khách mua nhà ở xã hội

Chia sẻ tin này:

Hiện nay với các dự án nhà ở xã hội đã và đang triển khai trên thị trường: Tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long, Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội; nhà ở xã hội CT08, khu đô thị mới Thanh Lâm – Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội; nhà ở xã hội Mê Linh Garden City thuộc khu đô thị Kim Hoa, Mê Linh, Hà Nội; Nhà ở xã hội Ecohome 3, Khu nhà ở xã hội tại lô đất HH-01 và tòa nhà số 4 thuộc lô đất HH-02 thuộc khu chức năng đô thị Đại Mỗ (giai đoạn 1) tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Và một số dự án đang trong giai đoạn mới triển khai và sớm đưa ra thị trường: Nhà ở xã hội NHS Trung Văn, Nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh, nhà ở xã hội Rice City Thượng Thanh, nhà ở xã hội Bảo Ngọc City, nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam, nhà ở xã hội Hạ Đình….

Với những quy định về đối tượng được mua loại hình căn hộ nhà ở xã hội hiện nay đang khá khắt khe. Để đáp ứng điều đó người mua nhà cần phải thuộc các đối tượng:

  1. Chưa từng mua NOXH
  2. Thời điểm nộp hồ sơ không sở hữu BDS tại HN.
  3. Đếm ngược 12 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ không đóng thuế thu nhập cá nhân thường xuyên Với các bác khẩu TỈNH phải đóng BHXH tại HN trên 12 tháng, có xác nhận đã tạm trú ở HN trên 12 tháng.
  4. Còn với cá nhân có hộ khẩu Hà Nội đã có nhà vẫn mua được bình thường nếu số người trong khẩu chia cho số m2 đất trên sổ đỏ dưới 10m2/ người

Về cơ bản hiện nay để xin được các loại giấy tờ hồ sơ mua nhà ở xã hội cũng vô cùng phức tạp. Bởi phải xin xác nhận tạm trú và mẫu giấy xác nhận chưa có nhà ở trên địa bàn tỉnh, thành phố có dự án nhà ở xã hội không phải ai cũng xin được ngoại trừ có mối quan hệ rất thân quen.

Một cách khác để có thể đầy đủ hồ sơ theo quy định thì có thể qua dịch vụ để tránh mất thời gian bị cơ quan nhà nước cò quay hoạnh họe. Các bạn có thể tham khảo => dịch vụ làm tạm trú Hà Nội 

  • Với các đối tượng chưa có hộ khẩu Hà Nội thì cần phải có xác nhận tạm trú và đóng bảo hiểm xã hội trên 1 năm trên địa bàn thành phố Hà Nội và có xác nhận về tình trạng nhà ở nơi tạm trú và cơ quan công tác xác nhận.
  • Với các đối tượng đã có hộ khẩu Hà Nội thì cần có giấy xác nhận tình trạng nhà ở do cơ quan cấp xã, phường và cơ quan công tác xác nhận.

Dịch vụ làm tạm trú hà nội và giấy xác nhận chưa có nhà ở hiện nay dành cho các khách hàng muốn mua nhà ở xã hội.

Our Score
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
Chia sẻ tin này:

Có thể bạn quan tâm